คุณอาจต้องการพิจารณาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมของลิวซีน นี่เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งหากคุณกังวลเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพการทำงาน วิธีนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณกำลังซื้อผงโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายสารอาหารหลักทั้งหมดของคุณ ไม่ใช่แค่ปริมาณโปรตีนที่ต้องการเท่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำหรือคีโตเจนิก คุณอาจไม่ต้องการซื้อผงที่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมาก แม้ว่ามันจะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณก็ตาม แน่นอนว่ามีตัวเลือกมากมายนอกเหนือจากอกไก่ ไข่ขาว และเวย์โปรตีนผงที่คุณสามารถหันมาใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน ตัวเลือกที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก “SAY-tan” ทำจากโปรตีนข้าวสาลี (หรือที่เรียกว่ากลูเตน) และที่ 21 กรัมต่อส่วน 85 กรัม มีโปรตีนสูงมาก เนื้อสัมผัสคล้ายกับเนื้อสัตว์ และอาจมีรสชาติที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ปรุงด้วย หั่นและเสิร์ฟบนแซนด์วิช ทาโก้ ผัด หรือใช้ในอาหาร เช่น เคบับหมักย่าง เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน หาซื้อได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตในเอเชีย ร้านขายของชำเฉพาะทาง และร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพส่วนใหญ่ คุณยังสามารถทำเองได้ ด้วยไฟเบอร์จำนวนมากและโปรตีน 10 กรัมใน 1/2 ถ้วย ถั่วเลนทิลจึงจะทำให้คุณอิ่มอย่างแน่นอน ถั่วเลนทิลแห้งมีราคาถูก ปรุงเร็วและง่าย แต่เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น คุณสามารถซื้อถั่วเลนทิลแบบกระป๋องได้ พันธุ์สีแดง สีน้ำตาล สีเขียว และพันธุ์พิเศษให้ความหลากหลายและความสามารถรอบด้านมากมาย ถั่วเลนทิลเข้ากันได้ดีกับไส้เบอร์เกอร์ แกงถั่วเลนทิลบนข้าวกล้อง โบโลเนสถั่วเลนทิล พายหม้อ หรือในชามธัญพืช สำหรับมื้อกลางวันที่น่าพึงพอใจ ลองซุปถั่วเลนทิลแสนอร่อยพร้อมโรลธัญพืชไม่ขัดสี ผงผัก (หรือ veggie crumble) ทำมาจากโปรตีนถั่วเหลืองเป็นหลักและปรุงรสต่างๆ ด้วยโปรตีน 9 กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/3 ถ้วย คุณสามารถนำไปใช้ได้ทุกที่ที่คุณใช้เนื้อบดตามปกติ เหมาะสำหรับใช้กับพริก ทาโก้ หรือซอสสปาเก็ตตี้ และส่วนใหญ่จะไม่ถูกตรวจพบโดยผู้กินเนื้อสัตว์ มองหามันได้จากเบอร์เกอร์เต้าหู้และผัก ใกล้กับแผนกผลิตผลในร้านขายของชำของคุณ

เนื่องจากเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนจากสัตว์ จึงจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดตามธรรมชาติ รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ที่ส่งเสริมการฟื้นฟูและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เนื่องจากเวย์มีความเข้มข้นของ BCAA สูงกว่าและมีคุณค่าทางชีวภาพสูง การศึกษาบางชิ้นจึงสังเกตเห็นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากขึ้นสำหรับผู้ที่บริโภคเวย์โปรตีนมากกว่าถั่วเหลืองจากพืช เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุด เธอแนะนำให้มองหาแหล่งโปรตีนที่ผสมผสานกันเพื่อให้แน่ใจว่ากรดอะมิโนทั้งหมดได้รับการคุ้มครอง “ขอย้ำอีกครั้ง ฉันอยากให้สิ่งนี้ใส่สีและกลิ่นให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่การทำเช่นนี้จะยุ่งยากกว่ามากในผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแก้น เพราะแหล่งโปรตีนอาจมีรสชาติเข้มข้นและไม่อร่อย” เธอกล่าว โปรตีนนมมีคะแนน DIAAS สูงสุด โดยเวย์โปรตีนก็ได้คะแนนสูงเช่นกัน เช่นเดียวกับโปรตีนจากสัตว์ทุกชนิด โปรตีนจากพืชยอดนิยม เช่น ถั่ว ข้าวสาลี ข้าวโอ๊ต คาโนลา และข้าว ล้วนมีคะแนนต่ำกว่าโปรตีนจากนมมาก ซึ่งหมายความว่าไม่เพียงแต่โปรตีนเหล่านี้จะไม่สมบูรณ์ในโปรไฟล์ของกรดอะมิโนเท่านั้น แต่ยังไม่ถูกนำไปใช้ในร่างกายมนุษย์เช่นเดียวกับโปรตีนจากนมอีกด้วย แม้ว่าเมื่อผสมโปรตีนจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกันเพื่อพยายามจำลองโปรไฟล์ของกรดอะมิโนและ DIAAS ของผลิตภัณฑ์นม โปรตีนจากนมก็ยังคงได้ประโยชน์ โปรตีนจากพืชทุกชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน รับประทานอาหารที่สมดุลจากพืชเป็นหลักเพื่อตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนที่จำเป็นทั้งหมดของคุณในขณะที่รักษาสุขภาพให้แข็งแรง

การปรับปรุงคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชเพื่อเตรียมทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์โดยปฏิกิริยาระหว่างโปรตีน-โปรตีน โปรตีน-โพลีแซ็กคาไรด์ โปรตีน-โพลีฟีนอล และส่วนประกอบอื่นๆ HIPPE เป็นอิมัลชันพิกเคอริงเฟสภายในสูง หากคุณประสบปัญหาในการหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้ลำไส้ยุ่งเหยิง มีชนิดและปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับคุณ และรสชาติดีเมื่อรับประทานกับสมูทตี้ทั่วไป ให้ลองพิจารณาผงโปรตีนเฉพาะบุคคลสำหรับปริมาณโปรตีนโดยประมาณ ราคาเดียวกับตัวเลือกอื่น ๆ Gainful คือการผสมผสานโปรตีนส่วนบุคคลโดยสมบูรณ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะของคุณ ในขณะเดียวกันก็ปฏิบัติตามข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ และช่วยให้สามารถเข้าถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนได้

นี่เป็นการผสมผสานระหว่างผงโปรตีนแบบดั้งเดิมซึ่งมีแนวโน้มที่จะสร้างเครื่องดื่มที่มีความเข้มข้นเหมือนสมูทตี้ แทนที่จะใช้ผงโปรตีนวีแกนใสของ Myvegan ผสมกับน้ำเพื่อทำเครื่องดื่มที่ชุ่มฉ่ำ เหมือนกับน้ำสควอชหรือน้ำปรุงแต่งรส มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและมีอัตราส่วนโปรตีนต่อขนาดหน่วยบริโภคมาตรฐาน OWYN Pro Elite คือโปรตีนเชคมังสวิรัติที่ดีที่สุดทางเลือกแทนผลิตภัณฑ์ทั่วไป เช่น Premier Protein และ Core Power ซึ่งเต็มไปด้วยส่วนผสมสังเคราะห์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ เชคนี้ให้ความหวานด้วยสารสกัดจากพระภิกษุและน้ำตาลอ้อยออร์แกนิก โดยมีน้ำตาล 4 กรัมต่อภาชนะ ทั้งวานิลลาและดาร์กช็อกโกแลตรสชาติหวานแต่ก็รสชาติสะอาดและเป็นธรรมชาติดี นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ รวมถึงดับเบิ้ลช็อตไลน์ที่มีคาเฟอีน 180 มก. ผงโปรตีนบางรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นได้มาจากเวย์ เคซีน และน้ำซุปกระดูก ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่มีโปรตีนที่เข้มข้น มีวางจำหน่ายทั่วไป และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับการวิจัยมาอย่างดี

หากคุณต้องการดูแลสุขภาพผิว ผม และเล็บ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแทนเวย์หรือผงโปรตีนจากพืช ในกรณีนี้ คอลลาเจนเปปไทด์ของ Vital Proteins ให้คอลลาเจน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เช่นเดียวกับกรดไฮยาลูโรนิก 80 มก. แม้ว่าเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชจะไม่เนียนหรือมีเนื้อครีมเหมือนเคซีนหรือผงเวย์โปรตีน แต่ลินด์ซีย์ให้คะแนน Legion Plant อยู่ที่ 5 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลาย “ฉันผสมกับนมข้าวโอ๊ตแล้วได้เนื้อสัมผัสที่ดี ไม่หนาจนเกินไป” เธอกล่าว อย่างไรก็ตาม แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีต่อสุขภาพจะช่วยให้คุณมีน้ำหนักที่เหมาะสมและมีสุขภาพที่ดีได้จริง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VeganSmart มีให้เลือกถึงสิบสามรสชาติแสนอร่อย กรดอะมิโนในผลิตภัณฑ์นี้สร้างโปรตีนที่สมบูรณ์และจะช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ

แม้ว่าแนวทางปฏิบัติในการแทะเล็มแบบปฏิรูปสามารถทำให้พวกเขายั่งยืนมากขึ้น แต่ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์มักจะต้องใช้ที่ดิน พลังงาน และทรัพยากรอื่น ๆ ในการเจริญเติบโตมากกว่าพืช จากข้อมูลของ The World Counts มีเพียง 2.5 พันล้านคนเท่านั้นที่สามารถเลี้ยงได้หากทุกคนรับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์เป็นหลักเช่นเดียวกับคนอเมริกันโดยเฉลี่ย “แหล่งที่มาจากพืชโดยทั่วไปจะมีเส้นใยมากกว่าและมีสารอาหารรองสูงกว่า” นักโภชนาการ Daniel Preiato, RDN, CSCS ที่ลงทะเบียนกล่าว “พวกมันประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เนื้อสัตว์ไม่ได้มีมากนัก” โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นแหล่งแมกนีเซียม สังกะสี และแร่ธาตุอื่นๆ ที่ดี เช่นเดียวกับกรดอะมิโนที่เรียกว่าทริปโตเฟน ซึ่งช่วยทำให้อารมณ์ดีและผ่อนคลาย เรามักจะแนะนำให้บริโภคโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการสร้างกล้ามเนื้อต้องการมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพียงอย่างเดียว

Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนชั้นเลิศ เพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้นและองค์ประกอบของร่างกายดีขึ้น แม้ว่าโดยทั่วไปเราจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แต่ธัญพืชเต็มเมล็ดก็สามารถแอบแฝงโปรตีนส่วนเกินเข้าไปในมื้ออาหารได้ พันธุ์หลายชนิดมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ และยังให้ใยอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุแก่อาหารของคุณอีกด้วย เพื่อเพิ่มปริมาณธัญพืชในแต่ละวัน ให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยข้าวโอ๊ตอุ่นๆ สักชาม เก็บอาหารกลางวันให้สดใหม่ด้วยสลัดคีนัว หรือปิดท้ายตอนเย็นด้วยพริกยัดไส้ข้าวป่าสำหรับมื้อเย็น Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา

Kristen Smith, RD โฆษกระดับชาติของ Academy of Nutrition and Dietetics กล่าวว่า “อาหารที่ทำจากพืชทุกชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดอย่างน้อยบางชนิด” “เมื่อมีการบริโภคโปรตีนจากพืชหลายชนิดตลอดทั้งวัน ก็เป็นไปได้ที่จะบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ” หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกนที่เราชื่นชอบเพื่อเพิ่มลงในขวดเชคเกอร์ของเรา เรามองหาผงที่ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากจีเอ็มโอซึ่งได้รับคำวิจารณ์ด้านรสชาติที่ยอดเยี่ยม (อย่างน้อยที่สุด) และเรามองหาแป้งที่ผสมกันดีและไม่จับตัวเป็นก้อน แนวโน้มอื่นๆ ที่คุณจะเห็นในผงโปรตีนจากพืชแบบผสมคือการเติมเอนไซม์เพื่อช่วยในการย่อยผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการใช้โปรตีนจากพืชที่งอกหรือหมัก

ผงโปรตีนมังสวิรัติบางชนิดใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง หรือโปรตีนถั่วและโปรตีนจากป่าน โปรตีนจากพืชที่ผสมกันช่วยเพิ่มโปรไฟล์กรดอะมิโนของผง แม้ว่าโปรตีนสมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์ แหล่งที่มาจากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลือง เต้าหู้ เทมเป้ ควินัว บักวีต ผักโขม เมล็ดป่าน และยีสต์โภชนาการ ล้วนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ตัวเลือกบางตัวอาจมีราคาสูง โชคดีที่คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดจากพืชโดยการรวมอาหารต่างๆ เข้าด้วยกัน เนื่องจากโปรตีนจากพืชมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดสูง แต่มีกรดอะมิโนบางชนิดในปริมาณที่ไม่เพียงพอ ตัวเลือกสำหรับสิ่งนี้ซึ่งรวมคาร์โบไฮเดรตเข้ากับโปรตีนฟังดูน่าอร่อย

ควินัวเป็นเมล็ดพืชและคุณจะพบพันธุ์สีขาว สีแดง สีดำ หรือแบบผสม ควินัว 100 กรัม (น้ำหนักปรุงสุก) จะให้โปรตีนเกือบ 4 กรัม แต่ยังเรียกอีกอย่างว่าโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด 22 ชนิด ทำให้เป็นควินัว ทางเลือกที่ดีสำหรับคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าวและคูสคูส นี่คือจุดที่เรามีประโยชน์จริงๆ เครื่องเขย่ายี่ห้อ BlenderBottle เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผสมผงโปรตีนจากพืช ทำไม เนื่องจากเครื่องปั่นโปรตีนของเราใช้ระบบผสมที่ได้รับสิทธิบัตร ซึ่งมีที่ตีลวด BlenderBall ที่พบในเครื่องปั่นยี่ห้อ BlenderBottle เท่านั้น BlenderBall ตีไปรอบๆ ขวดในขณะที่คุณเขย่า ผสมแม้แต่ผงโปรตีนที่แข็งกระด้างลงในเครื่องดื่มที่นุ่มนวลอร่อย ไม่ว่าคุณจะอ่านด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ เราจะแบ่งปันสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับโปรตีนผง จากนั้น ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าโปรตีนจากพืชเหมาะสมกับคุณและเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการของคุณหรือไม่

เนื้อสัตว์ อาหารทะเล และผลิตภัณฑ์จากนมไม่มีใยอาหารตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตที่ย่อยไม่ได้ซึ่งช่วยให้แบคทีเรียในลำไส้ของเรามีความสุข และระบบย่อยอาหารของเราทำงานได้ดี แต่โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเลนทิล ถั่ว และโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เป็นทั้งอาหารก็มี เป้าหมายด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องใช้ผงโปรตีนแคลอรี่สูงพร้อมคาร์โบไฮเดรตและไขมัน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณอาจต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย Gainful เป็นผงโปรตีนที่ปรับแต่งได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลือกประเภทโปรตีนและเป้าหมายของคุณ—ในกรณีนี้คือโปรตีนจากพืชและการลดน้ำหนัก—ทำให้คุณควบคุมโภชนาการได้มากขึ้น ผงโปรตีนวีแก้นนี้ยังช่วยเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อการปรับแต่งเพิ่มเติม ด้วยรสชาติต่างๆ เช่น ซีเรียลอบเชยและพายแอปเปิ้ล ผงโปรตีนพืช Legion Athletics จึงเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุด ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราเห็นด้วย—พวกเขาชอบทุกรสชาติ

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

เมล็ดป่านเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นเดียวกับเมล็ดเจีย เมล็ดกัญชาให้โปรตีน 5 กรัมต่อช้อนโต๊ะ สามารถใช้ในลักษณะเดียวกันกับเมล็ดเจียได้ เมล็ดกัญชาสามารถซื้อได้ทางออนไลน์ หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา “ฉันเลือกผงโปรตีนนี้เพราะฉันกำลังมองหาอาหารมังสวิรัติที่ไม่มีสารสกัดจากหญ้าหวานหรือผลไม้พระ เนื่องจากฉันไม่ชอบรสชาติของสารให้ความหวานเหล่านี้ แม้ว่าช็อกโกแลตจะเป็นรสชาติที่ผู้คนชื่นชอบ แต่ KOS ก็นำเสนอโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ เช่น วานิลลา เนยถั่วช็อกโกแลต บลูเบอร์รี่มัฟฟิน และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติหากคุณต้องการตัวเลือกที่หวานน้อย “แม้ว่าฉันชอบที่ผงโปรตีนนี้เหมาะกับแต่ละบุคคลตามอายุและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ฉันไม่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัส ได้รับการรับรองออร์แกนิกและมีสองรสชาติ (วานิลลาและช็อกโกแลต) ซึ่งเข้ากันได้ดีกับน้ำหรือนมจากพืช

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน การใช้สารให้ความหวาน 2 ชนิดอาจอธิบายรสชาติหวานที่เพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราสังเกตเห็นความขมจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่าซีเรียลอบเชยมีรสชาติเหมือนกับ Cinnamon Toast Crunch เธอบอกว่ามันหวานเหมือนซีเรียลแต่ไม่แรงเกินไป ผู้ทดสอบของเราต่างเห็นพ้องกันว่า Legion Athletics Plant มีรสชาติหวาน แม้ว่าบางคนจะพบว่ามันหวานเกินไป แต่บางคนก็คิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบหวานในการช่วยลดความอยาก

แหล่งอาหารมังสวิรัติที่มีโอเมก้า three เช่น เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจีย ไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ DHA และ EPA เมล็ดพืชมี ALA Omega-3 และเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งในจานของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่แปลง ALA ให้เป็น DHA และ EPA ทั่วโลก 29% ของผู้ปกครองได้เพิ่มปริมาณเนื้อสัตว์หรือนมจากพืชในอาหารของลูกในปีที่ผ่านมา4 เอเชียกำลังแซงหน้าค่าเฉลี่ยทั่วโลก โดย 46% ของผู้ปกครองในอินเดีย 31% ในจีน และ 30% ในอินโดนีเซียป้อนผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้ลูกๆ มากขึ้น5 ไม่ว่าแรงจูงใจของผู้ปกครองจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพ ความพร้อม หรือต้นทุน เทรนด์นี้กำลังสร้างโอกาสสำคัญในมื้ออาหารที่ทำจากพืชและของขบเคี้ยวโปรตีนเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก นักวิทยาศาสตร์กำลังทำงานเพื่อผลิตถั่วซึ่งเป็นพืชที่ปลูกง่ายและราคาไม่แพง ให้เป็นโปรตีนจากพืชสารพัดประโยชน์ที่สามารถเลียนแบบรสชาติและเนื้อสัมผัสของเนื้อสัตว์ได้ แทนที่จะจำลองการทำงานของโปรตีนเหล่านี้กับส่วนผสมอื่นๆ วิศวกรด้านอาหารกลับค้นพบวิธีใช้โปรตีนที่ปลูกในห้องปฏิบัติการมากขึ้น ในกระบวนการที่เรียกว่าการหมักที่แม่นยำ นักวิทยาศาสตร์สามารถใช้จุลินทรีย์ เช่น ยีสต์และแบคทีเรีย เพื่อทำหน้าที่เป็นโรงงานที่ผลิตโปรตีน เอนไซม์ สารประกอบแต่งกลิ่นรส น้ำหอม และเม็ดสี ตัวอย่างเช่น พวกเขาสามารถปรับปรุงรสชาติและความรู้สึกของเนื้อสัตว์ทดแทนด้วยไมโอโกลบินและคอลลาเจนที่ไม่เคยผ่านสัตว์ แม้ว่าถั่วจะมีประโยชน์จากการหาซื้อได้ทั่วไป แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจัดการเหมือนกับพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเมล็ดพืชน้ำมัน ตามข้อมูลของ Ismail โครงสร้างทางเคมีของถั่วทำให้ยากต่อการผสมและสร้างพื้นผิวของผลิตภัณฑ์จากพืช “ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนด้านสุขภาพ การขับเคลื่อนที่ยั่งยืน สวัสดิภาพสัตว์ โรคภูมิแพ้ ทุกคนส่วนใหญ่กำลังมองหาการเพิ่มโปรตีนจากพืชในอาหาร” B Pam Ismail, PhD, ศาสตราจารย์และผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมโปรตีนจากพืชแห่งมหาวิทยาลัยกล่าว มหาวิทยาลัยมินนิโซตา.

การแตกหน่อและการหมักอาจเพิ่มปริมาณสารประกอบพืช วิตามิน และแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังอาจช่วยสลายสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจรบกวนการดูดซึมกรดอะมิโน แร่ธาตุ และสารอาหารอื่นๆ (20, 29, 30) โปรตีนควินัวมักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เช่นกัน เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์เพียงไม่กี่ชนิด (28) เมล็ดเชียมาจาก Salvia hispanica ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองในอเมริกาใต้ สิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นอาหารเสริมยอดนิยม เช่น เป็นส่วนหนึ่งของสมูทตี้ ข้าวต้ม และขนมอบ แต่ยังสามารถทำเป็นผงโปรตีนเชียได้ด้วย นอกจากนี้โปรตีนจากดาวอินคายังเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนอาร์จินีนที่จำเป็นซึ่งร่างกายของคุณใช้ในการผลิตไนตริกออกไซด์ ปัญหาหนึ่งของผลิตภัณฑ์ข้าวคือมีโอกาสปนเปื้อนสารหนูโลหะหนักได้ เลือกผงโปรตีนข้าวยี่ห้อหนึ่งที่ทดสอบระดับสารหนู (16)

นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ เวย์เป็นมาตรฐานทองคำมาโดยตลอด แต่มันสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ (และโลก) โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะอ่อนโยนต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ไม่มีกรดอะมิโนที่ดี ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย

หลายๆ คนไม่มีข้อมูลทางโภชนาการที่เหนือกว่าอย่างที่เรามุ่งมั่นในการสร้างอาหารเสริมใดๆ พวกเขายังมีรสชาติไม่ดีนักหรือผสมกับน้ำได้ไม่ดีนัก ซึ่งไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ไปออกกำลังกายที่มีงานยุ่งซึ่งมักจะพบว่าตัวเองพยายามจะเขย่าตัวขณะเดินทาง เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ อย่าลืมตรวจดูว่าผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่งผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก่อนตัดสินใจซื้อหรือไม่ ตัวอย่างเช่น ผงหลายชนิดมีธาตุเหล็กซึ่งสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย และปรับปรุงระดับพลังงานและความสามารถในการมีสมาธิ สารอาหารอื่นๆ ที่มักพบในผงจากพืช ได้แก่ สังกะสี แมกนีเซียม แคลเซียม และกรดไขมันโอเมก้า 3 การบริโภคพืชให้มากขึ้นและได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ ก็ส่งผลดีต่อลำไส้ของคุณด้วย เมื่อคุณรับประทานอาหารประเภทต่างๆ คุณสามารถกระจายแบคทีเรียในลำไส้ของคุณและสร้างไมโครไบโอมที่สมดุลมากขึ้น

เวย์เป็นโปรตีนจากนม นมเหลวหนึ่งแก้วประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตประมาณ 5% ไขมัน 4% และโปรตีน 3% ของโปรตีนนั้นประมาณ 20% เป็นเวย์โปรตีน เวย์สามารถพบได้ในปริมาณที่แตกต่างกันในอาหารประเภทนม ตัวอย่างเช่น นมวัวหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 8 กรัม กรีกโยเกิร์ตหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 17 กรัม และคอทเทจชีสหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 25 กรัม เนื่องจากเป็นวีแกน 100 เปอร์เซ็นต์และปราศจากนม Plant Perform จะไม่ทำให้ท้องเสีย ไม่เหมือนเวย์โปรตีน ทำจากถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และโปรตีนจากถั่วฟาวา และเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ (นอกเหนือจากโปรตีน) Plant Perform เหมาะสำหรับนักกีฬาที่ไม่ต้องการบริโภคนมหรือผงโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งรวมถึงผู้ที่รับประทานวีแกน มังสวิรัติ และผู้ที่แพ้แลคโตสและไม่สามารถจัดการกับนมได้ Plant Perform เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่จะเพิ่มลงในอาหารเสริมหลังออกกำลังกาย (หรือเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาใดก็ได้ของวันที่ต้องการเพิ่มโปรตีน)

เขย่าผลิตภัณฑ์ในเชคเกอร์แล้วดื่ม คุณสามารถรับประทานโปรตีนจากพืชได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเป็นโปรตีนเชคจากวีแกนแสนอร่อย หรือเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร ในวันที่ออกกำลังกายควรบริโภคหลังออกกำลังกาย บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน เมล็ดเจียเพียง 1 ช้อนโต๊ะจะให้โปรตีนเกือบ 2 กรัม และสามารถนำไปใช้ในอาหารเช้า โรยบนสลัดและซุป หรือเป็นของหวานที่อุดมด้วยโปรตีนเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังใช้ทดแทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นสารที่ชอบน้ำ และจะขยายตัวเมื่อแช่ในน้ำประมาณ 20 นาที

พืชจัดเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนจำเป็นน้อยหรือขาดไป โปรตีนจากพืชจากแหล่งเดียวส่วนใหญ่ เช่น ถั่วและข้าว ถือว่าไม่สมบูรณ์ โชคดีที่คุณสามารถรวมโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเรียกว่าโปรตีนเสริมหรือการจับคู่โปรตีน ขอแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่หลากหลายตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนอย่างเต็มที่ ข้อยกเว้นประการหนึ่งคือโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งถือว่าสมบูรณ์ โปรตีนจากข้าวกล้องทำขึ้นโดยการเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ออกจากผลิตภัณฑ์ข้าวจนเหลือแหล่งโปรตีนเข้มข้น สำหรับการเสิร์ฟ 30 กรัม ข้าวกล้องให้โปรตีนประมาณ 24 กรัม มีความหนาแน่นของพลังงานใกล้เคียงกับโปรตีนจากถั่วเหลือง แต่น่าเสียดายที่ขาดโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีการใช้โดยตัวมันเองและค่อนข้างจะผสมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่น คุณจะพบผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้ระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ผงโปรตีนวีแกนมักจะใช้แหล่งโปรตีนหลากหลาย โดยถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน และข้าวเป็นส่วนใหญ่ บ่อยครั้งที่แหล่งที่มาเหล่านี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ถ้าคุณพบว่าถั่วเหลืองไม่เหมาะกับคุณ การจับคู่ข้าวกับถั่วก็จะกลายเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ข้าวกล้องถือเป็นอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นอันดับต้นๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผงโปรตีนจากข้าวกล้องแต่ละมื้ออัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินซี และแคลเซียม สิ่งที่น่าประทับใจคือผงโปรตีนวีแกนที่มีศักยภาพนี้แสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเวย์โปรตีนในการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพการออกกำลังกาย (6) มันยังเต็มไปด้วยไฟเบอร์อีกด้วย ทำให้เป็นหนึ่งในคู่แข่งสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก

เราช่วยให้บริษัทอาหารและเครื่องดื่มนำผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่น่าตื่นเต้นออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ข้อมูลเชิงลึกเฉพาะตัว และทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารและประสาทสัมผัสโดยเฉพาะ เมล็ดเจียไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยสูง กรดไขมันโอเมก้า three และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ย่อยง่ายและสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารใหม่ๆ ที่ได้รับการปรับปรุง ทีมบริการด้านเทคนิคและการขายของเราสามารถช่วยคุณเลือกส่วนผสมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณได้ ในปี 2022 ยอดขายอาหารจากพืชในสหรัฐฯ มีมูลค่าสูงถึง 8 พันล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ SPINS จาก Plant-Based Foods Association สิ่งที่เริ่มต้นจากเทรนด์อาหารวีแกนและมังสวิรัติได้เจาะตลาดผู้บริโภคประเภทอื่นๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในปัจจุบัน เราสามารถหาอาหารที่ทำจากพืชได้บนจานของผู้รับประทานวีแกน ผู้ยืดหยุ่น และสัตว์กินพืชทุกชนิด เพิ่มหนึ่งหน่วยบริโภคลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ 12 ออนซ์ จากนั้นเขย่าหรือปั่น และสนุกได้เลย!

เวย์จัดเป็นโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนจำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับจากแหล่งอาหาร นอกจากโปรไฟล์กรดอะมิโนของเวย์แล้ว ยังย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปสิ่งนี้ถือเป็นจริงสำหรับแหล่งโปรตีนจากสัตว์เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอาหารจากพืช ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากความนิยมในอาหารมังสวิรัติ (และความไวต่ออาหาร) เพิ่มขึ้น ผงโปรตีนจากพืชจึงได้รับความได้เปรียบในฐานะแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติที่ดีเยี่ยมมากกว่าแหล่งจากสัตว์ ในบรรดาแหล่งโปรตีน โปรตีนถั่วมีความโดดเด่นในด้านโภชนาการที่ดีเยี่ยม ตลอดจนความหลากหลายและคุณลักษณะของโปรตีนของถั่วธรรมดา

Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ เป็นที่รู้กันว่า Monk Fruit มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงการดูดซึมโปรตีนและคุณค่าทางชีวภาพด้วย นี่เป็นการวัดปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคจากอาหารที่สามารถนำไปใช้ในการทำงานภายในร่างกายของคุณได้ ขวด Happy Viking ผลิตขึ้นด้วยความใส่ใจและสามารถรีไซเคิลได้ 100 percent บรรจุภัณฑ์ HV ผลิตโดยใช้พลังงานหมุนเวียน one hundred pc และปล่อย CO2 ต่ำกว่าขวดพลาสติกถึง 50% กล่องกระดาษแข็งของเราผลิตจากทรัพยากรหมุนเวียน เช่น ต้นไม้และอ้อย Happy Viking สามารถใช้แทนมื้ออาหาร ฟื้นฟูการออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างตอนเที่ยงเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ ดูเหมือนว่าผู้ใช้จะชื่นชอบโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life ผู้ใช้รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว สะอาดสุดๆ และรสชาติเยี่ยม” ในขณะที่อีกคนหนึ่งกล่าวว่า “มันผสมได้ละเอียด รสชาติเยี่ยม และย่อยง่าย” บทวิจารณ์เชิงลบนั้นหาได้ยาก แต่มักจะมาจากผู้ใช้ที่ชอบผงที่มีรสหวานกว่าเล็กน้อย – Garden of Life ให้ความสำคัญกับธรรมชาติมากกว่าสำหรับผู้ที่ไม่ชอบของหวานมากนัก

คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… เป็นพืช – ผู้ที่รับประทานอาหารประเภทนี้จะยกเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการบริโภคนมและไข่ด้วย หากต้องการควบคุมพลังของผงโปรตีนของคุณอย่างแท้จริง ให้จับคู่กับอาหารที่สมดุล เรากำลังพูดถึงการผสมผสานที่มีชีวิตชีวาของผลไม้ ผัก ธัญพืช และถั่ว – ทั้งหมดนี้เป็นชีบัง เพื่อนเหล่านี้นำสารอาหารที่จำเป็นต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณมา

โปรตีน Sigmatic สี่ชนิดประกอบด้วยส่วนผสมสุดยอดอาหารที่ให้โปรตีนและสุขภาพที่ดีแก่คุณ “ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมเช่น Chaga แผงคอสิงโต Cordyceps และเห็ดหางไก่งวง เช่นเดียวกับ Ashwagandha ซึ่งสามารถช่วยลดความเครียดและความเหนื่อยล้าได้” Byrdie เขียน โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมอีกแหล่งหนึ่งซึ่งมีลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับผงนี้คือมันทำมาจากส่วนผสมออร์แกนิก และไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร

บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนที่มีรสหวานอย่างเห็นได้ชัดและสามารถยืนอยู่คนเดียวเมื่อผสมกับน้ำ เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life SPORT ตัวเลือกนี้ได้รับคะแนนรสชาติและเนื้อสัมผัสที่สูงกว่าเมื่อผสมกับน้ำ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียวลงไป แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา

เปรียบเทียบแล้วคุณจะอัปเกรดเป็นโปรตีนธรรมชาติที่สมบูรณ์ซึ่งมีส่วนผสมที่ดีที่สุด รวมถึงโปรไบโอติก ทาร์ตเชอร์รี่ และสูตรเอนไซม์และไฟเบอร์อันทรงพลังของเรา “โปรดทราบว่าประเภทและปริมาณธาตุเหล็กจะแตกต่างกันไประหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและจากสัตว์ ธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมซึ่งพบในโปรตีนจากพืชจะถูกดูดซึมได้น้อยกว่า” กิลเลสปีกล่าวเสริม เราทุกคนเคยได้ยินเกี่ยวกับความสำคัญของการกินโปรตีนให้เพียงพอ ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ให้พลังงานที่จำเป็นแก่เรา และยังมีบทบาทต่อสุขภาพของลำไส้ด้วย ในอาหารหลายประเภท ซึ่งส่วนใหญ่มาจากตะวันตกหรือได้รับอิทธิพลจากการล่าอาณานิคมของตะวันตก โปรตีนกลายมาเป็นคำพ้องความหมายกับเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม และไข่ และถูกมองว่าเหนือกว่าแหล่งจากพืช เช่น ถั่ว เต้าหู้ และถั่วเลนทิล แต่นั่นไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริงได้ ในหลาย ๆ ด้าน คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนจากพืชดีกว่าโปรตีนจากสัตว์ เราจะอธิบายว่าทำไม มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

ตัวอย่างเช่น นักกีฬาหรือนักเพาะกายจะต้องการโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนจำเป็นที่มีความเข้มข้นสูงกว่า โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ในปริมาณที่สูงขึ้น ฉันจัดทำรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแบบเจาะลึกเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (และไม่เป็นที่นิยม) ในตลาด ค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง ในบทความนี้ ฉันเน้นตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก 12 รายการที่ให้โปรตีนมากขึ้น BCAAs มากขึ้น และขยะน้อยลง สำรวจบทวิจารณ์ผงโปรตีนวีแกนเชิงลึก บทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคำแนะนำผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากการเน้นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ฉันยังเปิดเผยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมคุณภาพต่ำซึ่งอาจเป็นที่น่าสงสัยต่อสุขภาพของคุณ คุณอาจระมัดระวังในการปรับขนาดโปรตีนจากสัตว์กลับคืนเนื่องจากกลัวว่าจะขาดสารอาหาร แต่ถ้าคุณควบคุมอาหารด้วยอาหารที่หลากหลาย คุณสามารถแก้ไขกรดอะมิโนทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด Cedars-Sinai ตั้งข้อสังเกต

เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนในสัดส่วนสูงและเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายที่สุด เราไม่ได้บอกว่าคุณต้องการเวย์โปรตีนเพื่อให้ฟื้นตัวได้สูงสุด แต่เราแค่บอกว่านี่อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ นั่นคือเหตุผลที่เรารวมโปรตีนถั่วซึ่งมีกรดอะมิโนซิสเทอีนและเมไทโอนีนต่ำ แต่มีไลซีนสูง โดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งที่สอง นั่นคือโปรตีนจากข้าว โปรตีนจากข้าวมีไลซีนต่ำ แต่มีซิสเทอีนและเมไทโอนีนสูงมาก Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าความต้องการทางโภชนาการทั้งหมดสำหรับทุกกลุ่มอายุ รวมถึงมารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นทั้งหมดจากอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผู้คนจะต้องรับประทานแคลอรี่ในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารทุกประเภท อาหารหรือของขบเคี้ยวที่ทำจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่ว บรอกโคลี และถั่วลันเตา มีโปรตีนและเส้นใยสูง จึงช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวันและอิ่มได้นานขึ้น อาหารจากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้และเทมเป้ ถั่ว เช่น อัลมอนด์และพิสตาชิโอ และธัญพืชไม่ขัดสี เช่น ข้าวโอ๊ตและควินัว เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน อย่าลืมดูฉลากด้วย ผงโปรตีนหลายชนิดทั้งเวย์และจากพืชอาจมีส่วนผสมเพิ่ม เช่น สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น รวมถึงรสชาติและสีสังเคราะห์ “พยายามหลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่มีปริมาณสูง” เดวิสกล่าว

อัลมอนด์เป็นถั่วที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งให้โปรตีน ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และเส้นใยในปริมาณที่ดี นอกจากนี้ยังย่อยง่ายและสามารถรับประทานเป็นของว่างหรือเพิ่มในสูตรอาหารได้ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย

Which brand of plant protein is good?

ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีรับประทานโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยในแต่ละวัน เป็นอาหารวีแกนและไม่มีถั่วเหลืองหรือนม จึงสามารถรับประทานได้ภายใต้ข้อจำกัดด้านอาหารส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อคีโตโดยมีน้ำตาลเพียง 4 กรัมต่อมื้อเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ที่ช่วยเพิ่มพลังงานธรรมชาติที่จะทำให้คุณดำเนินไปตลอดทั้งวัน สุดท้ายนี้ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากทั้งหญ้าหวานและอิริทริทอล จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียม THE Plant Protein เป็นแหล่งใยอาหารที่ดีเยี่ยม โดยให้โปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ พร้อมด้วย BCAA four กรัม ซึ่งโปรตีนเหล่านี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งช่วยในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่1 การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดแตงโมของเราช่วย สร้างกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์

เมื่อเลือกผงโปรตีน เราแนะนำให้ตรวจสอบประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ส่วนผสมเพิ่มเติมใดๆ (โดยเฉพาะหากคุณแพ้อาหาร) และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ตลอดจนการทดสอบผงโปรตีนที่แตกต่างกันมากกว่า 60 ชนิดด้วยตนเองเพื่อประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผงแต่ละชนิด เรากรองตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เพื่อแนะนำเฉพาะตัวเลือกที่เราคิดว่ามีรสชาติ กลิ่น และส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น Kinetica Plant Protein ได้รับการทดสอบเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA ภายใต้ระบบการทดสอบ Informed Sport ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเราเสมอ หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืช คุณสามารถอ่านบล็อกโพสต์ของเราที่ชื่อว่า การใช้ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์อย่างไร ตามตารางที่ให้ไว้ ตลาดโปรตีนจากพืชมีแนวโน้มที่จะแสดง CAGR ที่สูงกว่าตลาดอีกสองแห่งในช่วงปี 2567 ถึง 2577 แนวโน้มการบริโภคโปรตีนจากพืชชี้ให้เห็นถึงความต้องการแหล่งโปรตีนจากพืชที่เพิ่มขึ้นมากกว่าสาหร่ายและโปรตีนเชิงฟังก์ชัน ตั้งแต่ปี 2019 ถึง 2023 อุตสาหกรรมโปรตีนจากพืชทั่วโลกมีการเติบโตที่ดี โดยมี CAGR อยู่ที่ eight.2% ประเทศที่เจริญรุ่งเรืองอย่างสูงกำลังมองเห็นความอยากรู้อยากเห็นและความเข้าใจของผู้บริโภคเกี่ยวกับโปรตีนจากเนื้อสัตว์ทดแทนเพิ่มมากขึ้น ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและความสนใจในแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมได้ขยายอุตสาหกรรม คาราเมลเค็มเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับการลดน้ำหนักและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยผสมผสานได้ดีขึ้นด้วยการเติมนมอัลมอนด์เล็กน้อยแทนการเติมน้ำเพียงอย่างเดียว เช่นเดียวกับการเขย่าก็ทำให้ได้สมูทตี้รสชาติดีพร้อมผลไม้เพิ่มเติม การสำรวจอาร์เรย์ของผงโปรตีนอาจดูน่ากลัว แต่การเลือกตัวเลือกโปรตีนมังสวิรัติที่มีคุณภาพซึ่งสอดคล้องกับความต้องการด้านอาหารของคุณสามารถสร้างความแตกต่างได้

ผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก 21 กรัม ซึ่งให้พลังงาน สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และย่อยง่าย โปรตีนจากพืช โปรตีนจากสัตว์ ผง อาหาร…..ในปัจจุบันนี้มีตัวเลือกมากมายสำหรับการบริโภคโปรตีนของคุณ และบางรูปแบบอาจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากกว่าแบบอื่นๆ ฉันจะอธิบายให้คุณทราบถึงความสำคัญของโปรตีน อาหารชนิดใดที่คุณสามารถหาได้จากโปรตีนดังกล่าว และดูว่าและ/หรือเมื่อใดที่โปรตีนผงหรืออาหารเสริมอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เรียกว่าโปรตีน “สมบูรณ์” ซึ่งเรียกเช่นนี้เนื่องจากมีกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายเราไม่สามารถผลิตได้ จึงจำเป็นต้องบริโภคในอาหารของเรา

เมื่อหนูที่เป็นโรคตับได้รับโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นส่วนหนึ่งของอาหารมาตรฐาน ตัวชี้วัดบางประการของสุขภาพตับดีขึ้น เมื่อเทียบกับหนูที่ได้รับโปรตีนเคซีน (นม) มีการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนเมล็ดฟักทองเพียงเล็กน้อย แต่มีหลักฐานว่าอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ (10, 11, 12) การวิจัยในหลอดทดลองชี้ให้เห็นว่าโปรตีนจากเมล็ดป่านอาจเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของสารประกอบลดความดันโลหิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการทดสอบผลกระทบของมันในคน (8) โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งอาจเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับบางคน และอาจทำให้ไม่สบายท้องสำหรับบางคนที่มีความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร (GI) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

คนส่วนใหญ่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคต มีรสวานิลลาที่ดีและเนื้อครีม อย่างไรก็ตาม บางคนบอกว่าผงโปรตีนมีรสหวานเกินไป หมดยุคไปแล้วของโปรตีนเชคจากพืชที่มีรสขมและมีรสขมซึ่งมีรสชาติเหมือนดินที่ปลูกพืช PLAnt Perform นำเสนอเทคโนโลยี Flavour Smooth™ ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ซึ่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติครีมที่เข้มข้น เช่นเดียวกับมิลค์เชคที่คุณชอบเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่มาพร้อมคุณประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนจากพืช ตามกฎทั่วไป ควรมองหาผงที่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อช้อนตวง ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีปริมาณน้อยกว่านี้ ดังนั้นควรตรวจสอบอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้เกี่ยวข้องกับความแตกต่างในการย่อยและการดูดซึมระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและสัตว์ แต่อย่าตกใจเพราะความแตกต่างนั้นเล็กน้อย การพิจารณาว่าคุณมีความกระฉับกระเฉงแค่ไหนตลอดทั้งวัน รวมถึงการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เป็นสิ่งสำคัญในการคำนวณปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณ สำหรับผู้ที่อยู่ประจำที่ คำแนะนำขั้นต่ำคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อกิโลกรัมก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณมีชีวิตอยู่และร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง แนะนำว่าปริมาณโปรตีนควรอยู่ระหว่าง 0.eight ถึง 2.four กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับคนหนัก 150 ปอนด์ ปริมาณโปรตีนอาจมีตั้งแต่ fifty four กรัมไปจนถึง 163 กรัมต่อวัน ขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมของคุณ

ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช one hundred pc จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน อย่าลืมพิจารณาจำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์เมื่อตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายราคาเท่าใด ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย

ผงเวย์โปรตีนค่อนข้างได้รับความนิยมในตอนแรก อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ผลสำหรับผู้ที่แพ้นม นอกจากนี้ยังมีข้อกังวลว่าผงโปรตีนจากสัตว์ (เช่น ผงเวย์โปรตีน) มีไขมันอิ่มตัวซึ่งทำให้ไม่แข็งแรงในระยะยาว จึงนำไปสู่การแนะนำผงโปรตีนจากพืช อย่าลืมว่าคุณสามารถใช้ผงโปรตีนจากพืชได้หลายวิธีมากกว่าสมูทตี้ ผสมข้าวโอ๊ตและโยเกิร์ต ผสมผงที่ไม่ปรุงแต่งลงในน้ำจิ้ม หรือนำไปใส่ในแพนเค้กและขนมอบ เมื่อใช้ในขนมอบ เช่น มัฟฟินและเค้ก เวย์หรือผงโปรตีนเคซีนมีแนวโน้มที่จะทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เป็นยางและนุ่มน้อยลง — ไม่เช่นนั้นในตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก พวกมันไม่ไวต่อความร้อนเหมือนกับโปรตีนจากนมและผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีกว่า ทดลองโดยแทนที่แป้งประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ในสูตรด้วยผงโปรตีนจากพืช แล้วดูว่าคุณชอบผลลัพธ์หรือไม่ การถกเถียงกันเรื่องโปรตีนจากพืชกับเวย์เป็นเรื่องน่าสนุก แต่อาจกลายเป็นประเด็นร้อนได้เนื่องจากมีหลากหลายสูตรและหลากหลาย น่าเสียดายที่เป็นที่ชัดเจนว่าไม่สามารถสรุปได้ในขณะนี้ เนื่องจากหลายแหล่งขัดแย้งกัน มีงานวิจัยที่ชัดเจนที่สนับสนุนทั้งสองฝ่ายด้วยการศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นและการเจริญเติบโตด้วยเวย์โปรตีน และงานวิจัยอื่นๆ ที่แสดงให้เห็นว่า นักกีฬาฟื้นตัวได้ดีเช่นเดียวกันกับโปรตีนจากพืช

Which brand of plant protein is good?

สรุป ผงโปรตีนถั่วอุดมไปด้วย BCAAs เพื่อสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ การวิจัยเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพพอๆ กับเวย์โปรตีนในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและลดความดันโลหิตได้ด้วย ใช้แผนภูมิเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชของเราเพื่อเปรียบเทียบโภชนาการ ปริมาณน้ำตาล ส่วนผสม แหล่งโปรตีน และราคาสำหรับ 20 แบรนด์ ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน 0 กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ อีกเหตุผลที่เรารัก Legion ก็เพราะพวกเขาสร้างผงโปรตีนแสนอร่อย Lindsay Scheele ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองและผู้ตรวจสอบชั้นนำของ GGR Everything ให้รสชาติ Apple Pie 4 เต็ม 5 “รสชาติแอปเปิ้ลยังขาดไปนิดหน่อย แต่อบเชยก็ช่วยไว้” เธอกล่าวในการทบทวนโปรตีน Legion Plant ของเรา “ก็ไม่เลว แต่อาจจะหวานเกินไปสำหรับบางคน” เธอยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าถึงแม้ไม่มีส่วนผสมเทียม แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เล็กน้อย Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง 49 ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน 150 มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด

Leslie เป็นนักโภชนาการด้านกีฬาในเมืองพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ลูกค้าของเธอ ได้แก่ Kansas City Chiefs เธอยังทำงานร่วมกับ XFL และ USFL Active Eating Advice ของบริษัทของเธอ—ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ได้รับอาหาร และไม่เกรงกลัวสิ่งใด—ให้คำปรึกษาด้านโภชนาการเพื่อการออกกำลังกาย รสช็อกโกแลตเข้มข้นและน่าพึงพอใจ พร้อมด้วยความหวานในปริมาณที่พอเหมาะ ผสมลงในสมูทตี้หรือเชคได้ง่าย และใช้งานได้ดีในการอบเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ หากคุณกำลังมองหาโปรตีนเชคจากพืชเพื่อสนับสนุนกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างแน่นอน

โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน นี่เป็นผงโปรตีนช็อกโกแลต Plant Fusion ขนาด 5 ปอนด์ชุดที่สองของฉัน รสชาติเยี่ยมมาก ทั้งเนื้อสัมผัสและส่วนผสม ฉันเตรียมมันด้วยนมข้าวโอ๊ตโฮมเมด กล้วย 1 ลูก เบอร์รี่รวม และผักโขม รักษาราคาให้สมเหตุสมผลและฉันจะซื้อมันต่อไป การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน (ซึ่งมักอาศัยโปรตีนจากพืช) มีความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดลดลง เช่น มะเร็ง เบาหวานประเภท 2 ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคหัวใจขาดเลือด โปรตีนจากพืชที่อร่อยอย่างไม่ยุติธรรม ปราศจากนม วีแกน ปราศจากถั่วเหลือง และมีโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยในการฟื้นตัว ช่วยจัดการความอยาก ในการใช้งานเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมและครีมเทียม ผู้ผลิตอาหารเลือกโปรตีนถั่วไอโซเลทเนื่องจากคุณสมบัติในการอิมัลชันที่ดีเยี่ยม เพื่อป้องกันการแยกน้ำมันและไขมัน โปรตีนถั่วลันเตา Select Pisane™ มีความสามารถในการละลายที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงความหนืดและความรู้สึกเมื่อรับประทานในเครื่องดื่ม InStrength ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์และเต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมที่จำเป็นอื่นๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้คนเติมเต็มความต้องการทางโภชนาการในแต่ละวัน ปรับปรุงระดับพลังงาน และเพิ่มพลังชีวิต

สุดท้ายนี้ เราต้องการทราบว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากส่วนผสมของสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป แต่ได้รับการประมวลผลในโรงงานที่แปรรูปนม ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ไข่ และถั่วเปลือกแข็งด้วย ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณแพ้อาหารเป็นประจำ อีกเหตุผลหนึ่งที่ Naked Pea ติดอันดับของเราก็คือให้แหล่งธาตุเหล็ก (16% DV) และแคลเซียม (7% DV) เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ อาหารชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่สูงที่สุด โดยมีปริมาณ 27 กรัมต่อมื้อ และแสดงปริมาณกรดอะมิโนที่เฉพาะเจาะจงบนฉลาก เราเลือกผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิคของ Nutiva เป็นผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นแบบออร์แกนิคที่ดีที่สุดโดยไม่มีรสชาติโดยรวม เนื่องจากมีรสชาติที่ละเอียดอ่อนและมีคุณค่าทางโภชนาการ เราชื่นชมรสชาติที่นุ่มนวลเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ และยังสังเกตอีกว่ามีกลิ่นหรือกลิ่นที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือสารให้ความหวาน ดังนั้นหากคุณต้องการสมูทตี้ที่มีรสหวานมากขึ้น ให้ลองเติมผลไม้ที่มีรสหวานตามธรรมชาติ หรือเติมน้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา

คู่แข่งรายใหม่หลายรายในสาขาโปรตีนทางเลือกกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างชื่อเสียงในตลาดแล้ว ตัวอย่างเช่น Benson Hill นำเสนอส่วนประกอบสำหรับอาหารจากพืช ให้สารทดแทนโปรตีนจากพืชสำหรับนม เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นๆ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหลายประเภทที่เรียกว่า TruVail ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนผสมมีข้อดีด้านความยั่งยืน ได้รับภายในประเทศ และไม่ใช่จีเอ็มโอ รสชาติช็อคโกแลตแสนอร่อย เข้มข้นมากและดื่มง่าย ฉันกำลังอยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักและต้องการลดไขมันไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจมากสำหรับฉันในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันไม่กินเนื้อสัตว์ ฉันใส่น้ำแข็งก้อนลงไปซึ่งช่วยในการผสมผงนอกเหนือจากการแช่เย็นเครื่องดื่ม ในวันที่อดอาหาร ฉันจะแทนที่มื้ออาหารทั้งหมดด้วย ร่างกายจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งนำไปใช้ในการซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อ การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนบางครั้งถูกวางตลาดว่าจำเป็น มหัศจรรย์ และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อและ/หรือการสูญเสียไขมัน โดยบางครั้งก็มีการกล่าวอ้างและคำสัญญาที่เป็นเท็จ โดยรวมแล้วอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลเสียใดๆ แต่หากคุณรับประทานอาหารอย่างสมดุล คุณก็มีแนวโน้มจะได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ต้องการจากอาหาร และผงโปรตีนก็ไม่จำเป็นเสมอไป ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่ดีและสะดวกในการช่วยในการรับโปรตีนโดยรวม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ ผงโปรตีนจากพืชของ ALOHA มีเส้นใยพรีไบโอติก ซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร เส้นใยพรีไบโอติกทำหน้าที่เป็นอาหารบำรุงแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังทำมาจากส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร

นอกเหนือจากการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนยังมีหน้าที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่ควรละเลย ประการแรก กรดอะมิโนที่ประกอบเป็นโปรตีนที่คุณกินเข้าไปนั้นสนับสนุนสารสื่อประสาทและการผลิตฮอร์โมน ประการที่สอง คุณต้องการโปรตีนเพียงพอที่จะสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและรักษากระดูกให้แข็งแรง ผงโปรตีน Sunwarrior Warrior Blend เป็นเครื่องดื่มเชครสชาติเยี่ยมที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนอันเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในรายการของเราที่ใช้โกจิเบอร์รี่ เราใส่มันให้ต่ำลงเล็กน้อยในรายการของเรา เนื่องจากไม่มีใบรับรองบางอย่างที่แบรนด์อื่นมี และส่วนผสมก็เข้ากันไม่ได้เว้นแต่คุณจะใช้เครื่องปั่น แม้ว่าจะเหมาะสำหรับหลายๆ คนก็ตาม แต่ผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้วยเหตุผล สูตรของมันยากที่จะแข่งขันด้วยโดยเฉพาะเมื่อมีราคาเท่ากัน เราใส่ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA ลงไปเล็กน้อยในรายการของเรา แม้ว่าจะมีรสชาติที่ดีและส่วนผสมออร์แกนิกเนื่องจากมีโปรตีนเพียง 18 กรัมในแต่ละมื้อ ซึ่งหมายความว่าพวกเราส่วนใหญ่จะไถประมาณ 1.5-2 เสิร์ฟต่อการใช้งานแต่ละครั้ง แม้ว่าปริมาณโปรตีนจะใกล้เคียงกัน แต่ KOS ก็มีราคาเท่ากัน เรียกได้ว่ามีรสชาติที่ดีกว่า ดังนั้นเมื่อถูกกดดัน เราก็จะหันไปหาโปรตีนจากพืชออร์แกนิกออร์แกนิกของ KOS

OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop sixty five และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง OWYN Pro Elite ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับคีโตเจนิกเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับโรคเบาหวานอีกด้วย เมื่อไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ มันจะไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนสูงที่ไม่มีแคลอรีอื่นๆ OWYN Pro Elite ใช้การผสมผสานโปรตีนที่คล้ายกันกับ OWYN Plant Protein Shake ดั้งเดิม แต่บรรจุโปรตีนได้ระหว่าง 32 กรัมถึง 35 กรัม แทนที่จะเป็น 20 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) ผลิตภัณฑ์เกือบจะเหมือนกันทุกประการ ยกเว้นว่าไม่มีน้ำตาล (ให้ความหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุเท่านั้น) แม้ว่ามันอาจจะเรียกว่าเป็นโปรตีนเชคที่ไม่ใช่นมซึ่งเป็นมิตรกับภูมิแพ้ แต่ก็มีหมากฝรั่งอยู่ 2-3 ชนิดพร้อมกับเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก Ripple เป็นอีกหนึ่งโปรตีนเชคจากถั่วที่ใช้น้ำตาลอ้อย (9 กรัม) และสารสกัดจากผลไม้พระเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่มีรสหวานเหมือนของหวาน ขวดขนาด 12 ออนซ์ให้โปรตีน 20 กรัมในปริมาณ 200 แคลอรี่ที่เพียงพอ หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่

สรุป เราต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอต่อการมีสุขภาพที่ดี การวางแผนและทำความเข้าใจแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสามารถช่วยให้คุณเตรียมอาหารที่สมดุลในฐานะมังสวิรัติหรือมังสวิรัติได้ เนยถั่วเป็นหนึ่งในสเปรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ เนยถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณภาพสูง จากข้อมูลของ USDA เนยถั่วในปริมาณ 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต 22 กรัม โปรตีน 22.5 กรัม และไขมัน 51 กรัม สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน หากคุณเคยได้ยินเรื่องโปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ คุณอาจสงสัยว่าคุณจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การจับคู่อาหารจากพืชบางชนิดเพื่อปกปิดช่องว่างของโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ตราบใดที่คุณรับประทานอาหารที่หลากหลายซึ่งมีโปรตีนรวมเพียงพอ ร่างกายของคุณก็จะมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการเจริญเติบโต “ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เราจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่เราต้องการในแต่ละวัน รวมถึงโปรตีน จากอาหารทั้งหมดเพียงอย่างเดียว” โจนส์กล่าว แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง คุณอาจไม่มีเวลาซื้อและเตรียมสูตรของว่างที่มีโปรตีนสูงเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนเข้ามามีบทบาทได้ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักที่สำคัญนี้มากขึ้นในอาหารประจำวันของคุณ

โปรตีนลดน้ำหนักจากพืชจาก Gainful มีแคลอรี่ one hundred twenty แคลอรี่ โปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไขมัน 1.5 กรัม Gainful ใช้การผสมผสานโปรตีนซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิก โดยให้ผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ ตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่มีอยู่มักประกอบด้วยถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง และโปรตีนแฟลกซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดใช้แหล่งโปรตีนเฉพาะเหล่านี้ร่วมกัน จึงมีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด 2548 เราเป็นหนึ่งในกลุ่มแรกๆ ที่ขายผงโปรตีนถั่วในร้านค้าเพื่อสุขภาพ ถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนและ BCAA ที่จำเป็นทั้งหมด ถั่วไม่มีไขมัน คอเลสเตอรอล หรือแลคโตสต่างจากเวย์! นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มเมล็ดแฟลกซ์และเชียสำหรับเส้นใย สารต้านอนุมูลอิสระ ALA และกรดไขมันโอเมก้า three ผลลัพธ์?

หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมอย่างน้อย 90% จากแหล่งพืช โปรตีนในผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากแหล่งพืช ผลิตภัณฑ์นี้อาจไม่เหมาะกับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากมีรสชาติที่อาจใช้ถ่านกระดูกได้ ควรบริโภคผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลโดยรวม หากจัดการกับอาการแพ้ถั่วเหลืองหรือโปรตีนจากพืช โรค Celiac หรืออาการที่คล้ายกัน การบริโภคอาหารที่กระตุ้นอาจทำให้เกิดอาการอักเสบได้ อย่างไรก็ตาม หากไม่มีข้อจำกัดด้านอาหาร การศึกษาล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ3 และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง4 แนะนำว่าโปรตีนจากพืชอาจลดการอักเสบได้ การวิเคราะห์เมตาปี 2020 สนับสนุนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้ระดับโปรตีน C-reactive (CRP) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบลดลง เมื่อเทียบกับอาหารที่กินทั้งพืชและสัตว์ ราคา 2.50 ดอลลาร์ต่อมื้อ Legion’s Plant มีราคาสูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การได้รับอันดับเครดิตที่สูงในด้านสำคัญ ๆ บ่งชี้ว่าบริษัทอาจเป็นการลงทุนที่มีคุณค่า

Warrior Blend หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ไม่อาจปฏิเสธได้คือขุมพลังที่ทำเครื่องหมายทุกช่อง มีหลากหลายรสชาติ รวมถึงผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งปราศจากหญ้าหวานและมีรสชาติที่โปร่งใส คุณภาพของการผสมผสานโปรตีน ส่วนผสมออร์แกนิก และการย่อยง่ายทำให้ฉันขายใน Warrior Blend โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพึ่งพาอาหารที่มีโปรตีนสมบูรณ์ (เช่น มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่เพียงพอ) เพียงอย่างเดียว เช่น ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ ถั่วแระญี่ปุ่น นมถั่วเหลือง และเทมเป้ แต่ความหลากหลายก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน การสุ่มตัวอย่างความอุดมสมบูรณ์ของตัวเลือกโปรตีนจากพืช ตั้งแต่ถั่วชิกพีไปจนถึงควินัว จะทำให้คุณได้รับสารอาหารมากมาย ยกเว้นถั่วเหลืองและควินัว โปรตีนจากพืชมักมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ชนิดต่ำ นี่ไม่ใช่ปัญหาหากคุณกินอาหารจากพืชหลากหลายเป็นประจำหรือซื้อผงที่มีส่วนผสมของโปรตีนเสริม การเลือกแหล่งโปรตีนออร์แกนิกขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล หากคุณมีอาการแพ้นม แพ้นม หรือเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ เราขอแนะนำให้เลือกใช้โปรตีนผงจากพืช หากข้อกังวลด้านโภชนาการเหล่านี้ใช้ไม่ได้กับคุณ คุณอาจต้องการโปรตีนผงจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน Health Protein by Innermost มาพร้อมโปรตีน 31 กรัมต่อสกู๊ป โดยมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 2.5 กรัม และไขมัน 1.four กรัม ดังนั้นแคลอรี่ส่วนใหญ่จึงมาจากโปรตีน ซึ่งสามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อเติบโตได้ ที่สำคัญกว่าปริมาณโปรตีนสูง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 12 กรัมหรือ BCAAs ซึ่งอาจช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย Laila Ouldibbat, R.D. ผงโปรตีนออร์แกนิกนี้ทำมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วบริสุทธิ์ระดับพรีเมียมและแหล่งโปรตีนจากข้าว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 19 กรัม ไขมัน 2 กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัม ซึ่งเราคิดว่ามีความสมดุลค่อนข้างดี

นอกจากปริมาณเส้นใยที่สูงแล้ว อาหารที่เลือกนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการรับแร่ธาตุในอาหารของคุณมากขึ้น แต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 30% ของความต้องการรายวัน (DV) แมกนีเซียม DV 40% สังกะสี DV 25% และทองแดง 80% นอกจากนี้ยังให้โพแทสเซียมและแคลเซียมในปริมาณที่น้อยลง พุดดิ้งโปรตีนสูงนี้เป็นของโปรดของ Daniel Davey ทำได้ง่ายและรวดเร็วและสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ หรือคุณสามารถสร้างสรรค์… มังสวิรัติ – ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทเนื้อทั้งหมด แต่บุคคลที่รับประทานอาหารประเภทนี้อาจบริโภคนมและไข่

ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น หากคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติของถั่วเหลือง นี่อาจไม่ใช่ผงโปรตีนในอุดมคติของคุณ เพราะเราพบว่ารสชาติของถั่วเหลืองจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนแม้ว่าจะผสมลงในสมูทตี้ก็ตาม เราทดสอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ แต่ Now Sports ยังมีผงโปรตีนถั่วเหลืองในรสช็อกโกแลตและวานิลลา นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัมและธาตุเหล็ก 30% DV จากส่วนผสมของถั่วสีเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ต้นซาชาอินชิ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ อาหารเสริมตัวนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี (30% DV) สิ่งนี้ควรค่าแก่การสังเกตเพราะวิตามินซีสามารถช่วยดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท เราชอบที่ผงโปรตีนจากถั่ว Ritual Daily Shake 50 ไม่เพียงแต่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเท่านั้น แต่ยังอร่อยอีกด้วย มันผสมผสานกันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ และทำให้ได้สมูทตี้เนื้อครีมที่ข้น น่ารับประทาน รสชาติไม่จัดจนเกินไปและมีความหวานเล็กน้อย เราลงรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องใส่ใจสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ แต่ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรรู้ก่อนช้อปปิ้ง

หากคุณต้องการลดคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มปริมาณโปรตีน ลองดู Pea Protein Powder ตั้งแต่ตอนนี้ โปรตีนที่เป็นของแข็ง 24 กรัมและคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 1 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ทำให้ผงนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ไม่ ผงโปรตีนจากพืช 100 percent ปราศจากสารให้ความหวาน รส และสีสังเคราะห์ เราให้ความสำคัญกับการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อมอบรสชาติที่อร่อยโดยไม่กระทบต่อคุณภาพ โปรตีนจากส่วนผสมจากพืช ถั่วเหลือง และนม เป็นส่วนประกอบสำคัญบางส่วนที่ใช้ในโปรตีนผงไทย สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติด้วย ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก Heyday The Fit One Plant-Powered Protein Shake เพื่อเพิ่มพลังในทุกๆ วันและเป็นเพื่อนในยิมที่สร้างแรงบันดาลใจ ไอศกรีมวานิลลาปั่นที่ผลิตจากพืช 100% อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศมากมาย และมาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อผสมผสานกับขวดโปรตีนเชคเกอร์ที่มีสไตล์ Heyday Health Club จะทำให้เป็นหนึ่งในโปรตีนเชค “ยุคใหม่” ของไทยที่น่าสนใจที่สุดในตลาดตอนนี้

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก ชีวิตของ Jill มุ่งเน้นไปที่โภชนาการและการออกกำลังกายมานานกว่าสองทศวรรษ หลังจากได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาโภชนาการจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กในแมนฮัตตัน จิลได้ไปฝึกงานที่มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์และทันตแพทยศาสตร์แห่งนิวเจอร์ซีย์ในนวร์ก Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก

แม้ว่าโปรตีนอาจดูเบาบางโดยมีเพียง 16 กรัมต่อกล่อง 11 ออนซ์ แต่โปรตีนผสมประกอบด้วยเมล็ดถั่วและเมล็ดเชีย ทำให้เกิดโปรไฟล์กรดอะมิโนที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคจากพืชไม่กี่ชนิดที่เป็นออร์แกนิกทั้งหมด โปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีระดับกรดอะมิโนที่แตกต่างกัน ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพของโปรตีนเชค แต่แหล่งโปรตีนเพียงอย่างเดียวเป็นเพียงรากฐานเท่านั้น เลือกใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกครั้งที่เป็นไปได้ และตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังได้อะไรอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ให้ระวังสารเติมแต่งและสารเพิ่มความข้น เช่น มอลโทเดกซ์ทริน แซนแทนกัม หรือสารให้ความหวานเทียม และข้ามอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนเพิ่มเติมที่ซุ่มซ่อนอยู่บนฉลาก โปรตีนจากสัตว์มักจะ (แต่ไม่เสมอไป) เป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่ดูดซึมและใช้งานได้ดีกว่า รวมถึงธาตุเหล็กและวิตามินบี 12 ขึ้นอยู่กับอาหารเฉพาะที่คุณกำลังพิจารณา Nielsen กล่าวเสริม ในด้านข้อเสีย เธออธิบายว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์มักจะมีไขมันอิ่มตัวและไม่มีเส้นใยอาหารที่ทำให้อิ่มและเป็นมิตรกับลำไส้ อีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมของ Asche’s คือ Ascent ผลิตทั้งเวย์และผงโปรตีนจากพืช ดังนั้นคุณควรจะหายี่ห้อที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้ แบบแรกมีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างเวย์โปรตีนปกติและเวย์โปรตีนพื้นเมือง ซึ่งมีการประมวลผลน้อยกว่าและอาจมีโปรตีนจากนมมากกว่า ส่วนผสมโปรตีนเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบรสชาติอย่างล้นหลาม โดยผู้วิจารณ์เรียกมันว่า “อร่อย” “โดดเด่น” และ “ไม่หวานเกินไป” นอกจากนี้ยังมาในกระเป๋าที่สะดวกสบายซึ่งคุณสามารถรูดซิปและจัดเก็บได้โดยไม่เสียพื้นที่ในตู้กับข้าว

แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัมที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก ที่ Glanbia Nutritionals เรานำเสนอโซลูชันโปรตีนจากพืชที่หลากหลายแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งรวมถึงโซลูชันโปรตีนถั่ว เชีย และเมล็ดแฟลกซ์สำหรับบาร์ เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ หากต้องการเรียนรู้ว่าส่วนผสมและโซลูชันเชิงฟังก์ชันของเราช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในตลาดได้อย่างไร โปรดติดต่อเรา ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ไมโอโกลบินเป็นโปรตีนที่ให้กลิ่น รส และเนื้อสัมผัสแก่เนื้อสัตว์ สเต็กหรืออกไก่ที่หั่นแล้วจะได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มเคี้ยวได้จากคอลลาเจน เส้นใย และเจลาตินที่ประกอบเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ใช่ เนื่องจาก Blessed Protein เป็นโปรตีนถั่วธรรมชาติที่แยกได้ (อาหาร) มีเพียงรสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น เป็นไฟโตสารอาหารที่ให้โปรตีนครบถ้วนตามที่ธรรมชาติต้องการอย่างแท้จริง ไม่มีคำจำกัดความมาตรฐานสำหรับสิ่งที่ถือเป็นอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันเป็นเพียงรูปแบบการบริโภคอาหารที่เน้นอาหารจากพืชเป็นหลัก อาหารที่มีพืชเป็นหลักโดยทั่วไป ได้แก่ ผลไม้ ผัก ถั่ว เมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว ถั่วและน้ำมันจากพืช อาจไม่รวมเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่อาจไม่รวมถึง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารที่รับประทานมากกว่าอาหารที่ไม่รวมไว้ ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคน้อยกว่าเวย์เล็กน้อย แต่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อาจไม่ชอบหรือไวต่อโปรตีนจากเวย์ ลองดูสิ ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไปและฉันก็ชอบมันมาก เป็นผงช็อกโกแลตที่มีรสชาติดีที่สุดในบรรดาแบรนด์ทั้งหมด

นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ สำหรับผู้ที่เป็นโรคไทรอยด์ฮอร์โมนต่ำที่ใช้ยาทดแทนต่อมไทรอยด์ มีหลักฐานกรณีศึกษาที่จำกัดว่าอาหารจากถั่วเหลืองอาจรบกวนการดูดซึมของเลโวไทรอกซีนในผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำบ้าง [151] อย่างไรก็ตาม แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ การบริโภคอาหารจากถั่วเหลืองอย่างสมเหตุสมผลอาจยังคงเป็นที่ยอมรับได้ หากปริมาณของเลโวไทร็อกซีนเพิ่มขึ้นหรือกำหนดเวลาโดยไม่ตรงกับการบริโภคถั่วเหลือง [150,151] อาหารที่อุดมไปด้วยพืชที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรังต่างๆ และช่วยให้ผู้คนรู้สึกดีขึ้นโดยรวม “มีตัวเลือกอาหารวีแก้นจำนวนนับไม่ถ้วนที่มีราคาไม่แพงมาก” Preiato กล่าวโดยยกตัวอย่างอาหาร เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช พืชตระกูลถั่ว และเต้าหู้ “มุ่งเน้นไปที่การซื้ออาหารที่ทำจากพืชซึ่งมีการแปรรูปน้อยที่สุด เนื่องจากโดยปกติแล้วจะช่วยลดต้นทุนได้อย่างมาก” เขากล่าวเสริม การรับประทานอาหารที่ทำจากพืชมากขึ้นสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และช่วยให้โลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้

ในขณะเดียวกัน การทบทวนการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 15 รายการ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 856 คน ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 ในหัวข้อ Nutrients พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารไม่เลือกมื้อ — คนที่กินทั้งโปรตีนจากพืชและจากสัตว์ — มีตัวเลขความดันโลหิตตัวล่างและค่าความดันโลหิตซิสโตลิกสูงกว่าผู้ที่เป็นมังสวิรัติ ความดันโลหิตที่ลดลงสามารถทำให้สุขภาพดีขึ้นและความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจลดลงตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ให้บริโภคโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของคุณด้วยการผสมผสานอาหารที่มีโปรตีนสูงและอาหารเสริมที่มีโปรตีนตลอดทั้งวัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรับประทานอาหารและออกกำลังกายที่สมดุล ฉันเปลี่ยนมาใช้โปรตีนจากพืชเมื่อไม่นานมานี้เพราะกระเพาะของฉันไม่สามารถรับเวย์ได้ ในบรรดาผงวีแกนทั้งหมดที่ฉันได้ลองใช้ R1 นั้นดีที่สุดมาก โดยปกติแล้วฉันจะสั่งกล้วยแช่แข็งซึ่งอร่อยมากแต่มันออกมาแล้วและฉันต้องซื้อวานิลลา วานิลลารสชาติไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงให้ 4 ดาวไป แต่โดยรวมแล้วนี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ 5 รายการข้างต้น โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล

สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช 100% ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช one hundred pc จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร 13 ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย PlantFusion Complete Protein ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดีที่สุด มอบรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีน้ำตาลซึ่งไม่ใช้สารให้ความหวานเทียม ประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีราคาดีและมีตัวเลือกที่ปราศจากหญ้าหวานอีกด้วย

โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนวีแกนมักจะมีเส้นใยในปริมาณที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์ แต่น่าเสียดายที่โปรตีนชนิดนี้ไม่มีเส้นใยเลย หากคุณปั่นในสมูทตี้ อย่าลืมใส่ผลไม้ ผักใบเขียว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดแฟลกซ์บดเพื่อเพิ่มปริมาณเส้นใย แหล่งโปรตีนมังสวิรัติบางชนิด ได้แก่ ถั่ว ถั่วเลนทิล ข้าวโอ๊ต ควินัว เมล็ดป่าน เทมเป้ และเต้าหู้ โปรตีนสามารถบริโภคได้จากนมพืชเสริมและเนยอัลมอนด์ด้วย สิ่งเหล่านี้ให้โปรตีนจำนวนมากตามขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค เช่น เทมเป้ 1 ถ้วยมีโปรตีน 20 กรัม ในขณะที่ข้าวกล้องปรุงสุก 1 ถ้วยมีโปรตีนประมาณ 10 กรัม ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ แต่มีกรดอะมิโนไลซีนสูง กรดอะมิโนนี้อาจช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน (Ruscigno M, 2016). โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีกรดอะมิโนจำเป็นต่ำ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนจากพืชจากแหล่งต่างๆ เข้าไปจะสามารถแก้ไขได้ โลกแห่งผงโปรตีนวีแกนคือสนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยรสชาติ ซึ่งเต็มไปด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน บางคนชอบแป้งเนื้อเนียนที่ผสมผสานกันราวกับความฝัน ในขณะที่คนอื่นๆ ปรารถนารสชาติต่างๆ ตั้งแต่ช็อกโกแลตคลาสสิกและวานิลลา ไปจนถึงตัวเลือกที่ชอบผจญภัย เช่น กาแฟหรือเบอร์รี่ การใส่ผงโปรตีนวีแกนลงในมื้ออาหารของคุณเป็นการผสมผสานระหว่างความสนุกสนานและการบำรุง เรากำลังเจาะลึกถึงวิธีการต่างๆ ที่ดีในการรวมพวกมันเข้ากับสูตรอาหารที่คุณทานเป็นประจำ ตอกย้ำคุณประโยชน์ ผสมผสานกับอาหารทั้งมื้อ และระบุรสชาติและเนื้อสัมผัสที่กระตุ้นต่อมรับรสของคุณ

Thorne Amino Complex ไม่ใช่ผงโปรตีนในทางเทคนิค แต่จะช่วยให้คุณเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) เช่น วาลีน ลิวซีน และไอโซลิวซีน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เลี้ยงพืช – อาหารตาม ราคาเฉลี่ยต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่เราทดสอบคือประมาณ 1.92 ดอลลาร์ ซึ่งอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.81 ดอลลาร์ถึง three.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ด้วยการคิดต้นทุนพืชในระดับที่สูงกว่าที่ 2.50 ดอลลาร์ต่อการให้บริการ เราให้คะแนน 1 จาก 5 ในหมวดหมู่นี้ อีกวิธีธรรมชาติที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณคือการใช้ผงโปรตีนกัญชาบริสุทธิ์ ไม่ปรุงแต่งและทำจากเมล็ดป่านออร์แกนิกบริสุทธิ์ 100 percent เมล็ดกัญชามีโปรตีน 50% ซึ่งหมายความว่า 50% ของผงที่คุณใช้มีปริมาณโปรตีน ดังนั้น หากคุณใช้หน่วยบริโภค 20 กรัม คุณจะได้รับโปรตีน 10 กรัม และนี่มีเพียง 72 แคลอรี่เท่านั้น Smart Protein Plant เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินการได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าแค่เขย่า Smart™ Protein Plant ได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ

ที่ GGR เราให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลเชิงลึกที่ตรงไปตรงมาเพราะคุณสมควรที่จะรู้ว่าคุณกำลังลงทุนอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ การแบ่งปันประสบการณ์ตรงและความรู้เชิงลึกของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นแนวทางและแจ้งการตัดสินใจของคุณ รวมถึงดูว่า Legion Plant เหมาะสมกับการเดินทางเพื่อสุขภาพของคุณมากที่สุดหรือไม่ ข้อความบนเว็บไซต์นี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ รายการโปรดของฉันจากผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมด ทำเป็นของหวานผสมกับหญ้าหวานเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความหวานและทานคู่กับสตรอเบอร์รี่สดหรือบลูเบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกมังสวิรัติก็ยอดเยี่ยมและราคาถูกกว่าแบรนด์ปกติด้วย จนถึงตอนนี้ฉันได้ลองรสช็อคโกแลตและคาราเมลเค็มแล้วและมันก็น่าทึ่งมาก

และแตกต่างจากโปรตีนถั่วเชิงพาณิชย์หลายชนิดที่แปรรูปในจีน โปรตีนจากพืชใช้เฉพาะถั่วเหลืองที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือเท่านั้น ถึงกระนั้นโปรไฟล์ทางโภชนาการก็ยังดี เราชอบที่นี่คือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง และคุณสามารถออกเสียงส่วนผสมทุกอย่างที่อยู่ในผงนี้ได้ และปราศจาก GMOs ผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน และน้ำตาลแอลกอฮอล์ (ซึ่งอาจทำให้ปวดท้อง) โปรตีนนี้เป็นส่วนผสมของกัญชา ถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง ซึ่งการศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นที่สุด แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 24 ถึง 25 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช (ส่วนใหญ่มีประมาณ 20 กรัม) Legion บรรลุผลสำเร็จโดยการรวมผงโปรตีนถั่วกับผงโปรตีนจากข้าวกล้อง เพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำ ก็เพียงพอที่จะได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร เวย์โปรตีนและเคซีนเป็นผงโปรตีนจากสัตว์ เวย์คือเคซีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมวัวที่ถูกทำให้แห้งเป็นผง สิ่งเหล่านี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงมากซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เวย์ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโนลิวซีน ลิวซีนได้รับการวิจัยมาเป็นอย่างดีและมีบทบาทในการส่งสัญญาณให้ร่างกายเริ่มสร้างกล้ามเนื้อ คอลลาเจนมีจำหน่ายในรูปแบบอาหารเสริมที่มีโปรตีน แต่มีคุณค่าทางโภชนาการแตกต่างกันไปจากเวย์และผงโปรตีนเคซีน

หากคุณกำลังมองหาอาหารทดแทนที่โดดเด่นซึ่งมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคที่สะอาดและปราศจากนม ซึ่งคุณสามารถผสมในขวดเชคเกอร์ได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที Ka’Chava Tribal Superfood คือคำตอบของคุณ เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์ หนึ่งในคำตำหนิที่พบบ่อยที่สุดคือรสชาติ เราสัญญากับคุณได้ว่ารสชาตินี้จะดีหรือดีกว่าเวย์โปรตีนเชคใดๆ ที่คุณเคยมี ส่วนหนึ่งของความสับสนกับโปรตีนจากพืชก็คือมันมีตัวเลือกมากมาย แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่พืชที่พบมากที่สุด แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจว่าแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดคืออะไรหรือควรมาจากไหน ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ

By

Related Post